Pages

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Kinh Nghiệm Thuê Địa Điểm Tổ Chức Workshop Hoàn Hảo Tại Hà Nội


Tổ chức workshop đang là loại hình chia sẻ kiến thức mới ngày càng được tổ chức rộng rãi ở Việt Nam trong năm 2019 và dự sẽ phát triển mạnh mẽ hơn vào năm 2020. Bạn đang cần thuê địa điểm tổ chức workshop mà chưa có kinh nghiệm gì, dưới đây là một số lưu ý Vplace chia sẻ giúp bạn tìm được địa điểm tổ chức workshop hoàn hảo tại Hà Nội



Lựa chọn địa điểm phù hợp.

Địa điểm là tiêu chí quan trọng nhất khi xem xét để tìm được địa điểm tổ chức workshop. Vì nếu có địa điểm thuận lợi, phù hợp thì buổi workshop cũng chiếm được phần trăm thành công rất lớn. Một sự kiện sẽ hoàn toàn thất bại khi bạn chọn sai vị trí tổ chức, có thể nó quá xa sẽ cản trở việc tham dự của khách mời. Để chọn được địa điểm phù hợp, bạn cần tham khảo nhiều địa điểm tổ chức hội thảo khách hàng để đánh giá cũng như so sánh, lấy ý kiến của mọi người để có lựa chọn chính xác nhất


Ngoài ra, việc lựa chọn địa điểm tổ chức workshop cũng cần phải quan tâm tới hình thức workshop đó là gì để chọn địa điểm cho phù hợp. Ví dụ, một workshop về buôn bán, đào tạo, tuyên dương thì cũng phải khác với các sự kiện như Valentine hay lễ ký kết… Chính vì vậy, nếu chọn được một địa điểm tổ chức phù hợp. bạn sẽ thu hút được khách tham dự càng đông và được đánh giá là một đơn vị chuyên nghiệp.


Cân nhắc số lượng khách tham dự

Một chương trình tổ chức workshop không thể thiếu thành phần quan trọng nhất là bộ phận khách hàng. Bởi mục đích của tất cả các workshop là dành cho khách hàng và thuyết phục được khách hàng tham gia vào sự kiện, sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhưng yếu tố thuyết phục đầu tiên đó chính là yếu tố địa điểm như chúng tôi vừa đề cập ở trên.


Trước khi lựa chọn địa điểm tổ chức bạn cần biết được đối tượng khách mời cho sự kiện này là ai? Nếu khách mời là những người sang trọng giàu có thì địa điểm bắt buộc phải là những resort, khách sạn cao cấp. Nếu là bà mẹ và trẻ em thì nên chọn khu vực gần công viên, giải trí để thu hút đối tượng bạn đang hướng đến.

Một địa điểm tốt không nên quá rộng hoặc quá nhỏ mà phải phù hợp với số lượng khách tham dự. Nếu địa điểm quá nhỏ sẽ làm khách mời cảm thấy không thoải mái, chất lượng chương trình giảm, tuy nhiên nếu địa điểm quá rộng sẽ làm loãng không khí của sự kiện mà lại tăng chi phí thuê.

Bạn cũng nên cân nhắc cách thiết lập của sự kiện để định ra không gian phù hợp, ví dụ không gian đào tạo thì diện tích trung bình tối thiểu phải là 1m2/người, tiệc buffet thì diện tích trung bình là 1.5m2 – 2m2/người, tiệc có kèm khiêu vũ thì không gian bình quân là 2.5m2 – 3m2/người.


Thông tin về địa điểm tổ chức workshop

Trước khi quyết định chọn địa điểm nào đó để tiến hành các workshop, bạn cần biết rõ những thông tin về địa điểm đó. Để tìm hiểu thông tin bạn cần tham khảo thông tin này trên địa chỉ website của công ty, những phản hồi của khách hàng đã từng tổ chức tại đây.

Những thông tin bạn cần tìm hiểu đầu tiên, đó là: chất lượng, giá cả, dịch vụ, ưu đãi… Những tiêu chí này giúp bạn có nên quyết định để chọn địa điểm đó để tổ chức workshop hay không.


Như vậy, để có kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức workshop, bạn cần nắm rõ các tiêu chí trên để chọn được địa điểm tốt nhất.

Là một trong những đơn vị uy hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức Workshop – sự kiện – hội thảo – đào tạo, Hội trường Vplace cung cấp hơn 15 phòng với 5 địa điểm tại trung tâm TP Hà Nội có các phòng cho thuê diện tích đa dạng từ 20m2 đến 500m2 tương đương với sức chứa từ 10 người đến 500 người. Quý khách hàng có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức workshop xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0981 808 029

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét